Phân hệ kế toán phải thu - Account Receivable - phiên bản 5.5
Các chức năng chính của phân hệ AR
Các chức năng chính của phân hệ AR
- Tạo và quản lý hồ sơ các khách hàng bao gồm các thông tin cơ bản của một khách hàng như: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, email, mã số thuế, người liên lạc,..., và thông tin về hạn mức tín dụng của khách hàng
- AR hỗ trợ quản lý hạn mức tín dụng (Credit Limited) ở 2 mức
- Tổng số hạn mức tín dụng cho tất cả các hóa đơn
- Hạn mức tín dụng dựa trên từng hóa đơn, và thời hạn thanh toán đã cam kết
- Với mỗi khách hàng, ACCPAC hỗ trợ khai báo không giới hạn các chi nhánh của khách hàng
- Định nghĩa, và quản lý mọi hình thức thanh toán giữa doanh nghiệp và khách hàng
- Tạo và quản lý các nghiệp vụ giữa doanh nghiệp và khách hàng bao gồm: hóa đơn, thanh toán, thanh trước, trả tiền lại của khách hàng,... và thu tiền linh tinh của doanh doanh nghiệp
- In bảng kê công nợ của khách hàng, và các thư nhắc nợ cho các khách hàng
- Cung cấp cho các nhà quản lý hệ thống các báo cáo hỗ trợ quản lý các quan hệ về tài chính với khách hàng
- Báo cáo tuổi nợ
- Báo cáo các nghiệp vụ phát sinh giữa doanh nghiệp và khách hàng
- Báo cáo danh sách các khách hàng, và thống kê các hoạt động của doanh nghiệp với khách hàng
- Báo cáo nghiệp vụ phát sinh liên quan kế toán tổng hợp
Tích hợp các phân hệ
Phân hệ AR tích hợp với các phân hệ sau
Phân hệ AR tích hợp với các phân hệ sau
- Kế toán tổng hợp - General Ledger - toàn bộ các hoạt động của phân hệ AR như hóa đơn, thu tiền, điều chỉnh,... điều được ghi nhận thành các bút toán tương ứng cho module GL. Đồng thời truy vấn ngược các nghiệp vụ module GL lên module AR (nếu các nghiệp vụ này xuất phát từ AR)
- Kế toán dự án, và giá thành dự án - Project and Job Cost
- Kế toán bán hàng - Order Entry - AR cung cấp các thông tin của khách hàng như địa chỉ, mã số thuế, hạn mức tín dụng cho OE, và các hóa đơn sau khi được phát hành cho khách hàng ở module OE sẽ được chuyển về module AR một cách tự động, và từ đây, các nhân viên của phòng kế toán tiếp tục làm việc trên hóa đơn này với khách hàng
- Kế toán tài sản cố định - Fixed Asset Accounting
Hỗ trợ sử dụng giải pháp
Để hỗ trợ bạn tìm hiểu và áp dụng giải pháp Sage ACCPAC cho doanh nghiệp của mình, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ATI theo:
- Điện thoại: Bạn hãy gọi cho chúng tôi qua 08 827 7997 (gặp phòng phần mềm)
- Email cho chúng tôi: ati.solution@ativn.com
- Chat với chúng tôi: ATI sử dụng phần mềm Skype để chat với bạn, Skype ID của chúng tôi là: ati.support.center (bán có thể tìm hiểu, và download phần mềm Skype tại đây)
- Nếu được bạn chấp nhận, chúng tôi sẽ trực tiếp Remote Access vào desktop của bạn, hỗ trợ các vấn đề của bạn. Bạn hãy download phần mềm Remote Desktop tại đây (bạn có thể tham khảo thêm về chương trình này tại đây)
Thêm thông tin chi tiết
Trong quán trình nghiên cứu phân hệ AR nói riêng, và giải pháp ACCPAC nói chung, nếu bạn gặp phải những khúc mắc, các vấn đề khó khăn - xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:
- Công ty TNHH ATI
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +848 827 7997
- Fax: +848 827 7992
- Website: http://www.erpvn.com/
- Email: ati.solution@ativn.com hoặc solution.accpac@gmail.com
Trong quán trình nghiên cứu phân hệ AR nói riêng, và giải pháp ACCPAC nói chung, nếu bạn gặp phải những khúc mắc, các vấn đề khó khăn - xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:
- Công ty TNHH ATI
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +848 827 7997
- Fax: +848 827 7992
- Website: http://www.erpvn.com/
- Email: ati.solution@ativn.com hoặc solution.accpac@gmail.com